Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận Tân Phú, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực khỏe khoắn để truyền vào sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt vào không gian nhỏ của gia chủ. Sau đây một số sự trải nghiệm áp dụng màu sắc cho không gian nhỏ của bạn.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và sử dụng một tông cho nội thất


Về mặt thị giác, số tông màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm không gian của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Gam đây giúp sức khỏe lấn lướt đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng những người bị tâm ký.
Màu hồng thường áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, không nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét