Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 10, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực nguồn sinh khí để chuyển vào sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt đến căn nhà của gia chủ. Chia sẻ một kinh nghiệm sử dụng tông màu cho không gian nhỏ của quí vị.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu trẻ trung và dùng một tông quá trình phối màu


Với góc nhìn, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá làm cho diện tích của quí vị.trông lớn hơn hiện tại. Bạn có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn bởi nó mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Gam này làm cơ thể vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu đến tâm hồn một số người bị trầm cảm.
Màu hồng thường áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ nên vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét