Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CỬA HÀNG BÁN KÉT SẮT Mini Ở Tại Quận 5, TP HCM

Sản phẩm có tác dụng trừ ăn trộm tối ưu hiện nay đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các cái két sắt này với rất nhiều chức năng chống trộm, chống cháy, an toàn nên nhiều người ưa chuộng.

Két sắt được áp dụng để cất tài sản rất giá trị và những sổ sách quan trọng. Nó ngày càng đóng vai trò nên công dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho các bạn khỏi bị kẻ trộm cắp và các tai nạn như cháy nổ có thể xảy ra. Có rất nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi đôi với những kích thước và trọng lượng khác nhau sao cho thích hợp với tùy yêu cầu ứng dụng.

 


Nếu như quí khách hàng hoặc cơ quan muốn có nhu cầu áp dụng két sắt nhằm giữ gìn tài sản. Hãy vào trang web của đơn vị để được phân phối các công cụ chất lượng cao, xuất xứ và giá cạnh tranh. Liên lạc với công ty, nhất định gia chủ sẽ chọn được cái chiếc két an toàn nhằm bảo vệ tiến bạc của mình. Đồng thời, chúng tôi còn nhận mở dịch vụ sửa két sắt đến tận nhà với bảo vệ cao và chính xác.


Đơn vị chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp những loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng thiết bị này : Hầu như mọi công cụ két sắt hiển thị trên gian hàng online của công ty đều là hàng mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam đoan về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Công ty đảm bảo tiếp thu khi có yêu cầu, bạn sẽ được tư vấn giải đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu quí khách hàng mất mật khẩu hay thất lạc chìa khóa, đừng ngần ngại điện thoại ngày chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu như Két sắt của  quí khách hàng  có điều gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.


Sứ mệnh: phân phối cho thị trường thiết bị  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt qua cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà kinh doanh két sắt - két bạc tủ giấy tờ hàng đầu trên toàn quốc về các thiết bị  két sắt an toàn.


Chiến lược: phát triển thương hiệu là sự chọn mua tốt nhất cho những công ty nhu cầu công cụ  két sắt chất lượng cao.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://saha.com.vn/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét