Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Dầu Tiếng, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí bên trong cửa hàng vàng bạc cần tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Trang trí nội thất showroom, cửa hàng nữ trang theo kiểu cách hiện thời  là cách sắp xếp, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trang trí bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, tạo nên nhấn mạnh lên vẻ đẹp của những hoa tai,…, thể hiện sự quý phái, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng sắc màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong Shop là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp tông màu quá xấu trong nội thất. có thể làm cho sản phẩm kém đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, sắp xếp trang trí sản phẩm đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục bên trong cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho nữ trang quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Không giống với các Shop khác có thể trang trí theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo cá tính riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những tông màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những tạo ra nét trẻ trung, thanh lịch mà còn đem đến đường nét quý phái, nhã nhẹn cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật nhỏ gọn, vì thế các kệ bài trí trang sức cũng cần được lắp đặt tính toán kỹ. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất thì tốt nhất và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp bề mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các chủng loại gỗ nói trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, đem đến một không gian bắt mắt, trang nhã.


Các bạn muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, nên lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc chi phí kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong tiệm, chủ tiệm nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất tiệm được thiết kế với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những ý tưởng thiết kế Shop, showroom độc đáo  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét