Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Định Quán, Đồng Nai

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros rất vui đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc thẩm mỹ. Cách vận dụng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù tiệm bạn có diện tích hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách bên trong shop. Không chỉ vậy, bạn cần lắp thêm cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình thể hiện sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: điều này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của công trình thiết kế thi công tiệm hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu sản phẩm như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét